1889 Moulin Rouge Histoires de Parfums – Đêm thăng hoa trong thành phố hoa lệ

Must Try

Giáng sinh này bạn chọn một ly cacao cùng bản balad buồn ở quán café quen thuộc hay cuộc vui náo nhiệt với chúng bạn? Mùa đông lạnh thật nhưng cũng đâu phải mùa buồn tẻ, thời tiết càng khắc nghiệt người ta lại càng tìm đến sự hân hoan tìm kiếm cảm giác vui vẻ, điên cuồng. Hoàn cảnh nào mùi hương ấy, đi party thì hãy mang 1889 Moulin Rouge bên mình. Một mùi hương hoàn hảo cho các cô gái đi tiệc cùng chiếc váy sequin lấp lánh, đốt mắt người đối diện.

1889-Moulin-Rouge-Histoires-de-Parfums

Lấy cảm hứng từ rạp hát cối xay gió Moulin Rouge, nơi được mệnh danh là “động tiên” giữa lòng Paris hoa lệ, Histories de Parfums đã cho ra đời đứa con cưng của mình cũng với cái tên như vậy để tái hiện lại khung cảnh náo nhiệt tại nơi đây. Với Paris mà nói, Moulin Rouge luôn ở trong thời hoàng kim của chính mình. Dường như Histories de Parfums muốn cho các cô gái cũng được tận hưởng cảm giác ngây ngất, hân hoan, đắm mình vào vũ điệu Cancan huyền thoại.

1889-Moulin-Rouge-Histoires-de-Parfums

Nếu bạn chờ đợi một mùi hương hoang dã, đậm vị gợi tình cho cuộc vui của mình thì thật đáng tiếc Moulin chưa thể đáp ứng hết sự kì vọng đó. Sự cổ điển của năm 1889 hiện hữu một cách rõ nét trong hương nước hoa , tôi vẫn có thể cảm thấy không khí ồn ã, náo nhiệt của night club nhưng đâu đó vẫn còn sự hoài niệm, cổ kính của Châu Âu từ rất nhiều năm về trước. Bản thân Moulin đã là một bữa tiệc của các loại note hương khác nhau rồi, cuộc vui tăng dần theo các tầng hương chen lẫn nhau. Tôi thấy mùi hương của chai nước hoa này thật lộn xộn, có những lúc tôi không thể nhận biết được hết có những gì đang diện ra trong thứ dung dịch bí ẩn đó. Nhưng tôi lại thích cái lung tung, không đâu ra với đâu đó, là cảm giác choáng ngợp khi đến dự một bữa tiệc, điên cuồng trong men rượu và điệu nhạc để rồi sáng mai nhức đầu hồi tưởng đêm qua đã làm gì, đấy mới là say đắm.

1889-Moulin-Rouge-Histoires-de-Parfums

Lớp hương mở đầu của Moulin như thể màn chuẩn bị của các cô vũ công váy xòe trong phòng thay đồ vậy, ngập mùi phấn son, đâu cũng có thể thấy các bóng hồng lượn lờ trước mắt. Vị cay xè của quế và ngọt ngào của mận sự kết hợp tuyệt vời, mềm mại biến bất kì ai mang Moulin đều trở thành quý cô sang chảnh và quyến rũ. Không phải là kiểu mở đầu chua cay xộc lên khứu giác vẫn thường thấy, vẫn là hương quýt thông thường nhưng với lượng vừa đủ để người đối diện chú ý đến mình, đừng quên kèm theo nụ cười nhẹ với anh ta nhé cô gái!

1889-Moulin-Rouge-Histoires-de-Parfums

Moulin Rouge dường như khiến người ta đứng ở giữa cái ranh giới lẳng lơ và ngoan hiền. Cô ta hoàn toàn có thể quyết định mình trở nên như thế nào vào tối hôm đó. Bên trong chiếc cối xay gió, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tôi thích cái cách mà Moulin nựng mũi mình với hương hoa hồng và diên vĩ, sự nữ tính, mùi thơm đặc trưng của người con gái ngấm thẳng vào da thịt, tạo nên hương vị khó thể cưỡng lại. Chưa kể cô gái đó lại có hơi men trong người thì cuộc chơi được nàng làm chủ từ đây. Chẳng khó để nhận ra vô vàn cặp mắt của các chàng trai đang dính chặt vào từng centimet trên người cô nàng. Còn gì nóng bỏng hơn người phụ nữ có hơi men trong người đang đắm chìm theo điệu dance đậm chất sensual. Nếu đang ở trong bầu không khí rạo rực đó hay trót say một ánh mắt nơi đây thì xin đừng nghĩ nó nghiêm túc, mọi thứ có lẽ chỉ diễn ra vào tối nay thôi.

1889-Moulin-Rouge-Histoires-de-Parfums

Histories de Parfums đã tạo ra một mùi hương tuyệt vời, không dài mà cũng không ngắn đủ cho một đêm tuổi trẻ cuồng nhiệt. Màn kết hoành tráng của hoắc hương và xạ hương nồng nàn và rất chân thực. Cảm giác dirty sống động trỗi dậy trên thân thể cô gái ấy, có mùi rượu nặng, mùi hắc của thuốc lá và mùi đàn ông nữa. Toàn bộ lay lắt vương vấn trên da thịt đến tận sáng hôm sau vẫn còn. Hóa ra không khí của rạp hát bậc nhất Paris là như vậy. Một đêm thăng hoa tại thành phố hoa lệ ấy, tại sao không?

1889-Moulin-Rouge-Histoires-de-Parfums

- Advertisement -spot_img

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Nhập tên của bạn tại đây

- Advertisement -spot_img

Latest Recipes

- Advertisement -spot_img

More Recipes Like This

- Advertisement -spot_img